352 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp  - Tp Hồ Chí Minh

Tin tức

Thuốc bổ thận chuyên cập nhật tin tức về các loại thuốc bổ thận, thuốc cường dương giúp tăng cường khả năng sinh lý của nam giới và hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về sinh lý nam

Khô âm đạo ở nữ giới: Nguyên nhân và cách khắc phục Khô âm đạo khiến người phụ nữ tự ti mỗi khi gần gũi chồng, dần dần tạo thành thói quen lảng tránh chồng. Vậy vì sao lại xảy ra tình trạng khô âm đạo? Và làm thế nào cải thiện tình trạng này để vợ chồng tìm lại hứng thú trong sinh hoạt tình dục.
Khắc phục yếu sinh lý ở nam giới với tinh chất hàu biển Tinh hàu biển (hay được gọi là Oyster Extract) là dạng tinh chất được chiết xuất từ 100% hàu biển tươi sống, thông qua việc chất lọc để giữ lại những dưỡng chất tinh túy nhất của hàu. Nhờ vào việc chất lọc, Tinh hàu biển mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, đối với nam giới tinh chất hàu tươi được ví như "thần dược" mang lại công dụng tăng cường khả sinh lực và cả thiện sinh lý của nam giới.
Dấu hiệu cảnh báo chức năng thận suy giảm Thận yếu là khi chức năng của thận bị suy giảm do tác động của nhiều nguyên nhân khác nhau. Dấu hiệu thận yếu thường mờ nhạt và khó nhận biết, tiến triển âm thầm qua nhiều năm và đa phần bệnh nhân khi phát hiện bệnh đã ở giai đoạn muộn.
Tìm hiểu các bệnh về sinh lý nam Đôi khi các quý ông không thể nào tận hưởng được hết niềm vui khi gần gũi bạn đời vì một vài chứng bệnh nam khoa thầm kín. Do đó, việc tìm hiểu thông tin về các dấu hiệu của yếu sinh lý là rất quan trọng để tìm cách cải thiện giúp cuộc sống chăn gối mau chóng trở lại trạng thái viên mãn. Chuyện chốn phòng the có thể có nhiều trở ngại xuất phát từ nam giới. Các bệnh về sinh lý Nam làm đối phương không hài lòng ở chồng gọi chung là yếu sinh lý.
Top 5 loại thuốc cường dương tốt nhất hiện nay được bác sĩ khuyên dùng Thuốc cường dương luôn được xem là giải pháp chữa cháy hàng đầu cho những quý ông bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương...thế nhưng chọn loại thuốc cường dương nào tốt thì là điều mà không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu về 5 loại thuốc cường dương tốt nhất hiện nay được các chuyên gia bác sĩ khuyên dùng
"Thuốc cường dương" cho người cao huyết áp - Hadariki Tongkat Ali Các chuyên gia và bác sĩ đã khuyến cáo rằng: nam giới mắc bệnh cao huyết áp tim mạch là đối tượng không được sử dụng các loại thuốc cường dương tức thời bởi có thể gây ảnh hưởng nguy hiểm đến tính mạng. Vậy thuốc cường dương cho người cao huyết áp nên sử dụng loại nào? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau
5 cách giúp tăng nồng độ testosterone tự nhiên cho quý ông Testosterone là hormone sinh dục nam nắm vai trò như một chiếc chìa khóa quyết định đến nền tàng sức khỏe, thể chất của nam giới. Lượng Testosterone luôn được duy trì ở mức ổn định là điều kiện đảm bảo cho quý ông luôn khỏe mạnh và phong độ. Cùng xem ngay 5 cách làm tăng Testosterone tự nhiên tốt nhất 2019 cho nam giới qua bài viết sau
[Hỏi - Đáp] Thuốc bổ thận tráng dương nào tốt nhất 2020? Sử dụng các loại thuốc bổ thận tráng dương để tăng cường sức khỏe và khả năng sinh lý nam giới đã và đang là giải pháp được các chuyên gia khuyến khích thực hiện. Vậy thuốc bổ thận tráng dương nào tốt nhất 2019? Cùng giải đáp qua bài viết sau.
Thận yếu nên ăn gì? Top 5 thực phẩm tốt cho người thận yếu Thận yếu nếu không tìm cách chữa trị kịp thời và kéo dài lâu ngày sẽ gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương...Xem ngay người bị thận yếu nên ăn gì và 5 loại thực phẩm tốt cho người thận yếu qua bài viết sau.
4 tác hại của bia rượu với tinh trùng mà đàn ông ít biết? Bia rượu nếu lạm dụng quá mức sẽ biến thành con dao 2 lưỡi gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Rất nhiều quý ông gặp phải những trục trặc về khả năng sinh lý, sinh sản do bia rượu gây ra. Xem ngay những tác hại của bia rượu với tinh trùng qua bài viết sau.
Top 5 thuốc kéo dài quan hệ an toàn cho quý ông được khuyên dùng Yếu sinh lý, xuất tinh sớm là vấn đề mà rất nhiều nam giới mắc phải ở thời điểm hiện tại. Bệnh không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh lý của các quý ông. Nếu lâu dài không được điều trị kịp thời có khả năng dẫn tới vô sinh, hiếm muộn. Cùng xem ngay 5 loại thuốc kéo dài quan hệ an toàn cho quý ông qua bài viết sau.
Kẽm có trong thực phẩm nào? Top thực phẩm giàu kẽm nhất hiện nay Kẽm là một trong những dưỡng chất quan trọng hàng đầu với cơ thể, nếu để thiếu hụt sẽ gây ra nhiều hệ lụy ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt kẽm đóng vai trò quan trọng với sức khỏe sinh lý quý ông. Vậy kẽm có trong thực phẩm nào? Cách bổ sung kẽm hiệu quả như thế nào. Xem ngay!
5 tác dụng của hàu với phụ nữ mà không phải ai cũng biết Những công dụng hữu ích của hàu mang lại cho sức khỏe sinh lý nam là điều đã được khẳng định. Không ngoại lệ, những điều mà hàu biển có thể làm được cho sức khỏe của các chị em phụ nữ là vô cùng hữu ích. Xem ngay 5 tác dụng của hàu với phụ nữ mà không phải ai cũng biết qua bài viết sau.
4 loại thuốc bổ sung kẽm cho nam giới được bác sĩ khuyên dùng Thuốc bổ sung kẽm nào tốt nhất hiện nay? Xem ngay 4 loại thuốc bổ sung kẽm cho nam giới được bác sĩ khuyên dùng tăng cường sức khỏe sinh lý nam, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng giúp thụ thai thành công. Bí quyết phòng ngừa và hỗ trợ điều trị: hiếm muộn, vô sinh nam.
Nam giới ăn gì để tinh trùng khỏe mạnh và thụ thai thành công? Tinh trùng khỏe mạnh luôn là điều mà bất cứ nam giới nào cũng mong muốn, bởi nó tác động trực tiếp đến quá trình thụ thai. Do nhiều yếu tố ảnh hưởng tinh trùng dễ bị yếu gây hiếm muộn vô sinh. Xem ngay bài viết sau để biết nam giới cần ăn gì để tinh trùng khỏe mạnh và thụ thai thành công?
[Hỏi - Đáp] Rối loạn nội tiết tố nữ uống thuốc gì? [Câu Hỏi] Chào bác sĩ tôi tên Lan là nữ giới năm nay tôi 36 tuổi, dạo gần đây tôi thấy cơ thể có nhiều thay đổi khiến nhiều lúc không thể kiểm soát được bản thân. Nghe bạn bè giải thích thì tôi nghĩ rằng mình đang bị rối loạn nội tiết tố do mãn kinh gây ra. Bác sĩ hãy cho tôi lời khuyên làm sao để giảm bớt tình trạng này và rối loạn nội tiết tố nữ uống thuốc gì để điều trị?
Uống gì để quan hệ được lâu? Kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới Nam giới cần uống gì để quan hệ được lâu, duy trì khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ là điều được rất nhiều người quan tâm ở thời điểm hiện tại. Bài viết sau sẽ bật mí cho các đấng mày râu câu trả lời Uống gì để quan hệ được lâu?
Top 3 thuốc nội tiết tố nữ của Mỹ được nữ giới tin dùng Estrogen là hooc môn cực kì quan trọng đối với phụ nữ tuy nhiên theo thời gian và tuổi tác thì sinh lý có nhiều suy giảm kéo theo những trạng thái tiêu cực bên trong tâm sinh lý. Do đó cùng tìm hiểu về vai trò của estrogen và những loại thuốc nội tiết tố của Mỹ tốt nhất để cải thiện tình trạng suy nhược của sức khỏe.
Top 4 loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật tốt nhất hiện nay Sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý nam để luôn duy trì được phong độ đàn ông đích thực trong chốn phòng the là điều không còn quá xa lạ ở thời điểm hiện tại. Trong đó thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật luôn là sự lựa chọn được rất nhiều quý ông tin tưởng bởi chất lượng và đạt hiệu quả cao. Cùng tìm hiểu về top 5 loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật qua bài viết sau
Top 5 loại thuốc tăng cường sinh lý nữ tốt nhất hiện nay Sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ để hỗ trợ cải thiện các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, khô rát âm đạo...là giải pháp được các chuyên gia khuyến khích. Cùng xem ngay top 5 loại thuốc tăng cường sinh lý nữ tốt nhất hiện nay qua bài viết sau.
TOP 5 Loại Thuốc Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Tốt Nhất Hiện Nay 2019 Thuốc kéo dài thời gian quan hệ nào tốt nhất? là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cánh mày râu ở thời điểm hiện tại. Bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như quá nhiều những thương hiệu thuốc sinh lý khiến nam giới không khỏi băn khoăn để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt. Cùng tìm hiểu về 5 loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay.
Top 5 loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Mỹ được bác sĩ khuyên dùng Thuốc tăng cường sinh lý nam của Mỹ luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những quý ông mắc các chứng bệnh về yếu sinh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, hiếm muộn...Cùng xem ngay Top 5 loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Mỹ được bác sĩ khuyên dùng nhiều nhất hiện nay qua bài viết sau.
4 lý do bạn cảm thấy đau sau khi quan hệ tình dục Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, tuy nhiên nếu phụ nữ gặp rắc rối với âm đạo của mình thì việc cảm thấy đau sau khi quan hệ tình dục chính là những dấu hiệu đầu tiên mà người phụ nữ có thể nhận biết được.
Thức ăn tăng cường sinh lý nam tốt cho tinh trùng nên biết Có nhiều giải pháp để giải quyết vấn đề này. Chắc hẳn nhiều nam giới cũng sẽ đi tìm xem ăn gì để tăng sinh lý đàn ông hay những loại thức ăn tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay.
Công thức rượu thuốc chữa yếu sinh lý ở nam Các công thức rượu thuốc trên đều mang lại nhiều công dụng cho nam giới trong việc giúp cải thiện chức năng sinh lý. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn hoàn toàn phụ thuộc vào phương pháp trên.
Những nguyên nhân gây vô sinh ở nam mà không phải ai cũng biết Ngày nay, tình trạng vô sinh ở nam giới xảy ra khá phổ biến. Tuy nhiên, tỉ lệ nam giới quan tâm tới căn bệnh này rất ít. Theo thống kê, tỉ lệ nam giới và nữ giới mắc bệnh vô sinh là ngang bằng nhau. Vậy, đau là nguyên nhân gây vô sinh nam?
Giải đáp thắc mắc uống mầm đậu nành có tốt không? Mầm đậu nành đã và đang trở thành thức uống dinh dưỡng khoái khẩu của nhiều người nhưng uống mầm đậu nành có tốt không, có phát huy công dụng như bạn nghĩ?
Hết kinh sớm có bị gì không? Mãn kinh là giai đoạn đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời người phụ nữ nhưng hết kinh sớm có bị gì không khiến nhiều người phải đặt câu hỏi.
Phụ nữ ăn gì tăng ham muốn giúp nâng cao chất lượng cuộc yêu Tăng ham muốn không chỉ quan trọng đối với nam giới mà cũng thiết thực không kém với nữ giới. Suy giảm khả năng sinh lý gây nhiều rắc rối khiến phụ nữ đánh mất tự tin trong mắt phái mạnh.
Thuốc bổ thận nào tốt nhất 2020? Yếu sinh lý có nên uống thuốc bổ thận không? Bạn bị yếu sinh lý? Bạn phân vân không biết nên dùng thuốc bổ thận nào tốt nhất 2018? Yếu sinh lý có nên uống thuốc bổ thận không? Xem ngay bài viết sau để tìm hểu thêm về các loại thuốc bổ thận nhé.
Giải đáp bổ sung estrogen bằng cách nào Estrogen có vai trò điều hòa tâm sinh lý, cân bằng sức khỏe và sắc đẹp cho nữ giới. Estrogen là một loại hormone quan trọng, nếu thiếu hụt sẽ gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, phát sinh nhiều bệnh tật. Do đó những chia sẻ bổ sung estrogen bằng cách nào sẽ giúp chị em phụ nữ có thêm kinh nghiệm chăm sóc bản thân.
Chồng yếu sinh lý nên ăn gì để tăng cường nội sinh? Ngày nay, chuyện phòng the dần trở thành đề tài được bàn luận rất thoáng trên các diễn đàn, các trang báo hay mạng xã hội. Nhiều chị em phụ nữ bày tỏ thắc mắc, chồng yếu sinh lý nên ăn gì để cải thiện tốt hơn chuyện ấy. Trên thực tế, đây là vấn đề cần được đầu tư thời gian lâu dài. Vì vậy, cần có những giải pháp ăn uống thật sự hợp lý.
Rối loạn nội tiết tố nữ gây mụn và cách điều trị Những đốm mụn hiện diện trên khuôn mặt chính là nỗi ám ảnh dai dẳng của phụ nữ. Nhiều người đã tìm đến nhiều giải pháp điều trị mụn nhưng vẫn không dứt điểm. Vậy chúng ta cần tìm hiểu nguyên nhân chính gây ra mụn từ đó sẽ có cách điều trị hiệu quả.
Bật mí top 3 loại thuốc xịt quan hệ lâu ra đáng mua nhất hiện nay Quan hệ nhanh xuất tinh khiến nam giới kém dần bản lĩnh trong mắt phái đẹp. Do đó sử dụng các dòng thuốc xịt quan hệ lâu ra sẽ là cứu cánh giúp các quý ông tăng cường sự dẻo dai bền bỉ chốn phòng the. Tuy nhiên hiện nay sự xuất hiện đa dạng các dòng thuốc xịt đã làm nhiều người phải phân vân. Dưới đây là gợi ý các loại thuốc xịt quan hệ chất lượng nhất mà nam giới nên mua.
Bổ thận Hadariki Double Time có tốt không? Sự thật về Double Time Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc rằng liệu "Hadariki Double Time có tốt không?" Liệu sử dụng Double Time có đạt được những hiệu quả như mong đợi không? Để có được cái nhìn nhận chính xác về sản phẩm hãy theo dõi thông tin dưới đây nhé!
Top 5 thuốc bổ thận tráng dương tốt nhất hiện nay Sử dụng các loại thuốc bổ thận tráng dương để tăng cường và cải thiện khả năng sinh lý của nam giới luôn là một trong những việc làm được các chuyên gia khuyến khích thực hiện. Thế nhưng, các dòng sản phẩm này trên thị trường cũng rất đa dạng, khiến cánh mày râu không khỏi băn khoăn. Cùng xem ngay bài viết dưới đây để biết lựa chọn cho mình những loại thuốc bổ thận tốt nhất vào thời điểm hiện tại.
 Hỗ trợ trực tuyến
Ds Nguyễn Thị Kim Linh
Ds Trần Văn Quang
 Thống kê truy cập
  • Trực tuyến:
    6
  • Hôm nay:
    1007
  • Tuần này:
    4249
  • Tuần trước:
    11714
  • Tháng trước:
    14336
  • Tất cả:
    4112133
Thông tin liên hệ

THUỐC BỔ THẬN.COM - MUA HÀNG UY TÍN NHẤT

Địa chỉ 1: 352 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh 

Địa chỉ 2: 285 Bạch Đằng, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (Số cũ 14A Nguyễn Thái Sơn)

Điện thoại: 0768 346 379

E-mail: lienhe@thuocbothan.com

  Copyright © 2019 by Thuocbothan.com

Thiết kế website www.webso.vn
Back to top